Hội nghị Đối thoại năm 2022

Đăng lúc: 11:22:08 14/11/2022 (GMT+7)



          Sáng 10/11/2022, tại hội trường tầng 3 UBND xã Hoằng Trinh, tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị và nhân dân, Diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến người dân năm 2022.
         Dự Hội nghị có Đ/c Hoàng Văn Tâm - Phó chủ tịch TT UBMTTQ huyện, cán bộ công an huyện; Lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Chủ tịch MTTQ, trưởng phó các đoàn thể chính trị xã và nhân dân của 5 thôn trong xã.
       
 đối thoại.jpg
Quang cảnh Hội nghị Đối thoại
 
             Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá, kết quả phát triển kinh tế- xã hội, an ninh - quốc phòng 11 tháng năm 2022, phương hướng và mục tiêu năm 2023. Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc Đối thoại đã có 12 lượt ý kiến, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác đầu tư, các dự án xây dựng cơ bản trên địa bàn xã, đời sống của nhân dân; sản xuất nông nghiệp, giao thông, thủy lợi nội đồng....
        Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế, xã hội. Những vấn đề nhân dân trao đổi, phản ánh tại Hội nghị đều được lãnh đạo xã làm rõ, trả lời cụ thể và xác đáng ngay tại buổi Đối thoại.
Tin, ảnh: Thúy Ly-MTTQ xã

kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
192735